top of page
  • รูปภาพนักเขียนwhatishicken001

อัพเดตความเคลื่อไหวทัพ เรือใบสีฟ้า กันยายน 2023

  • แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านเสมอกับเวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ทีมรั้งจ่าฝูงของตารางคะแนนด้วยคะแนน 13 แต้ม จาก 5 นัด

  • เควิน เดอบรอยน์ กองกลางคนสำคัญได้รับบาดเจ็บในเกมนี้ ทำให้ต้องพักรักษาตัวเป็นเวลา 2-3 สัปดาห์

  • แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมเปิดบ้านพบกับนอริช ซิตี้ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดต่อไป วันเสาร์ที่ 17 กันยายน 2566

นอกจากนี้ ยังมีข่าวลือว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัวเฟรนกี เดอ ยอง กองกลางของบาร์เซโลนามาร่วมทีม แต่ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ ออกมา



เออร์ลิง เบราต์ ฮาลันด์ กองหน้าชาวนอร์เวย์ ยังคงโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาล 2023 ให้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในพรีเมียร์ลีก ฮาลันด์ซัดไป 10 ประตูจาก 5 นัด ยิงได้เฉลี่ย 2 ประตูต่อนัด ส่งผลให้เขารั้งอันดับ 2 ดาวซัลโวของลีก ร่วมกับซาดิโอ มาเน่ ของลิเวอร์พูล


นอกจากนี้ ฮาลันด์ยังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก โดยซัดไป 2 ประตูจาก 2 นัด ช่วยให้ทีมเก็บชัยชนะได้ทั้งสองนัดจากผลงานในฤดูกาลนี้ ฮาลันด์ได้รับการยกย่องจากหลายๆ คนว่าเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในโลก เขาเป็นผู้เล่นที่อันตรายอย่างมากในกรอบเขตโทษ และสามารถยิงประตูได้จากทุกทิศทาง



ฮาลันด์ถือเป็นผู้เล่นคนสำคัญของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เขาช่วยให้ทีมเก็บชัยชนะในเกมสำคัญหลายนัด และเป็นตัวเต็งที่จะคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของพรีเมียร์ลีกและยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก

นอกจากผลงานในสนามแล้ว ฮาลันด์ยังได้รับการยกย่องในด้านความเป็นผู้นำ เขาเป็นผู้เล่นที่เป็นคนเงียบๆ แต่มีบุคลิกที่มั่นใจ และไม่กลัวที่จะแสดงความคิดเห็น


ฮาลันด์ถือเป็นผู้เล่นที่มีความสำคัญอย่างมากต่อทั้งแมนเชสเตอร์ ซิตี้และทีมชาตินอร์เวย์ เขาเป็นผู้เล่นที่มีโอกาสประสบความสำเร็จอย่างมากในอาชีพค้าแข้ง


_____________________________________________________________ อ่านข่าวเพิ่มเติม :: ข่าวแมนซิตี้ ประวัตินักเตะเรือใบสีฟ้า :: ประวัติเควิน เดอบรอยน์

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page